Theo đó, với những thế mạnh đặc trưng cũng như các định hướng chung trong phát triển chiến lược mà điển hình là giá trị cốt lõi “Khách hàng là trên hết” luôn được hai bên chú trọng phát triển, mối quan hệ hợp tác chiến lược của Pharmacity và Tracybee lần này kỳ vọng sẽ được hiện thực hóa bằng các chương trình hướng đến việc nâng cao nhận thức của người dân về các vấn đề sức khỏe và bệnh lý thường gặp liên quan đến hệ hô hấp, đồng thời đưa ra giải pháp chăm sóc sức khỏe chủ động đơn giản tại nhà. Việc này nhằm đảm bảo cho quá trình tư vấn của dược sĩ luôn phù hợp với từng nhu cầu cụ thể, qua đó góp phần đáp ứng đầy đủ các sản phẩm chất lượng, hiệu quả và an toàn, giúp xây dựng một hàng rào sức khỏe vững chắc cho người dân Việt Nam.
Phát biểu tại sự kiện, bà Trần Tuệ Tri – Tổng Giám đốc Pharmacity chia sẻ: “Tại Pharmacity, khách hàng luôn là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với Tracybee để mở rộng kiến thức chuyên môn và tăng cường khả năng tư vấn cho các dược sĩ của mình về cách đưa ra giải pháp chăm sóc sức khỏe hô hấp chủ động đặc biệt là trẻ em, cũng như nâng cao hơn nữa các tiêu chuẩn chăm sóc dành cho bệnh nhân. Dược sĩ Pharmacity là trụ cột quan trọng của hệ thống chăm sóc sức khỏe Việt Nam, cùng với Tracybee, chúng tôi tự hào đóng góp đáng kể vào việc bảo vệ sức khỏe của hàng chục triệu người dân Việt Nam trên toàn quốc”.
Đại diện Tracybee, Tổng Giám đốc Tracybee, bà Lê Ngọc Thu Trang cho biết: “Là một startup của Việt Nam, Tracybee bắt đầu từ ước mơ và tình yêu. Chúng tôi mơ về một cuộc sống dễ dàng và hạnh phúc hơn cho con người. Chúng tôi đặt tình yêu con người lên trước mọi điều trong kinh doanh. Và trong hành trình sẽ vẫn còn rất dài ấy, chúng tôi thật may mắn khi tìm thấy những đối tác tuyệt vời, chia sẻ triết lý kinh doanh và mục tiêu hướng đến con người.
Nội dung hợp tác chiến lược lần này giữa Pharmacity cùng Tracybee đã đánh dấu sự cam kết mạnh mẽ và cụ thể của hai đơn vị trong nhiệm vụ chăm sóc và bảo vệ sức khỏe một cách bền vững cho người dân bằng chính những sản phẩm chất lượng của Việt Nam. Theo đó, với những sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên, Tracybee và Pharmacity cùng hướng đến việc sử dụng các sản phẩm một cách hữu hiệu để tăng cường đề kháng hiệu quả, hạn chế tình trạng kháng kháng sinh của một bộ phận người dân Việt Nam.
Về Pharmacity: Được thành lập từ năm 2011, Pharmacity là một trong những chuỗi nhà thuốc hàng đầu tiên phong trong lĩnh vực bán lẻ dược phẩm tại Việt Nam. Chuỗi nhà thuốc đã nhận được sự tín nhiệm của hàng chục triệu khách hàng khi cung ứng đầy đủ thuốc và các sản phẩm hỗ trợ, qua đó đem đến các giải pháp tối ưu về bảo vệ và chăm sóc sức khỏe cho người dân Việt Nam.
Sau 12 năm hình thành và phát triển, hiện Pharmacity đã có hơn 14 triệu khách hàng thành viên trên toàn quốc. Với mục tiêu trở thành chuỗi nhà thuốc được tín nhiệm nhất, chuỗi kiên định thực hiện chiến lược đổi mới toàn diện để mỗi khách hàng đến với Pharmacity đều sẽ cảm nhận được niềm tin và sức khỏe của mình đã được đặt đúng chỗ.
Về Tracybee: Trong hơn 10 năm hoạt động, xuất phát từ tình yêu đối với nghề nuôi ong, cảm xúc đặc biệt dành cho loài ong cùng với khát khao sống hết mình để mang đến những đóng góp tích cực cho xã hội, Công ty TNHH Ong Mật Tracybee đã miệt mài nghiên cứu và phát triển các dòng sản phẩm giá trị từ con ong để góp phần bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng Việt Nam.
Đi cùng với các sản phẩm hữu ích, Tracybee còn muốn tăng cường nhận thức đúng về việc sống khỏe, phòng bệnh, yêu quý sức khỏe cá nhân và bảo vệ sức khỏe cộng đồng. Với sứ mệnh mang lại những giải pháp sức khỏe đơn giản, hiệu quả và an toàn cho cộng đồng, Tracybee đã trở thành thương hiệu Keo ong xanh được người tiêu dùng chọn lựa tin tưởng tại Pharmacity nói riêng và thị trường Việt Nam nói chung. Dòng mật ong của Tracybee vinh dự mang về hai giải thưởng quốc tế đầu tiên cho ngành ong Việt Nam tại Anh và tại Bỉ, không phụ sự tin tưởng và người tiêu dùng dành tặng cho chúng tôi.