Ngày 2/8 vừa qua, CHANDO Himalaya Việt Nam đã tổ chức sự kiện ra mắt bùng nổ với sự tham gia của hàng loạt khách mời nổi tiếng tham dự. Đồng thời, sự kiện cũng chính thức thông báo Nghệ sĩ Chi Pu trở thành Friend of House của thương hiệu.
Không phải ngẫu nhiên, CHANDO Himalaya tạo dựng chỗ đứng vững chắc trên thị trường làm đẹp vốn nhiều cạnh tranh tại Trung Quốc. Các sản phẩm của CHANDO Himalaya đều mang nét độc đáo: câu chuyện truyền cảm hứng và nguồn nguyên liệu “hiếm có khó tìm” được khai thác trực tiếp từ dãy Himalaya hoang sơ, có độ cao trên 5000m so với mực nước biển. Hơn thế, việc làm chủ công nghệ nghiên cứu và sản xuất khiến sản phẩm của CHANDO Himalaya cạnh tranh toàn cầu với ưu thế là các sản phẩm chất lượng cao với giá cả hợp lý.
Theo Brand Finance Cosmetics 50 2024 ranking – bảng xếp hạng “Top 50 Thương hiệu Mỹ phẩm và chăm sóc cá nhân toàn cầu năm 2024” – CHANDO Himalay xếp thứ 32, vượt qua rất nhiều thương hiệu quốc tế như La Roche-Posay, Shiseido, Vichy,…
Không ngừng đổi mới các dòng sản phẩm kể từ khi ra mắt thị trường từ năm 2001, mỗi dòng sản phẩm của CHANDO Himalaya là một bước tiến về công nghệ, khoa học và hiệu quả ưu Việt trên làn da của người tiêu dùng. CHANDO Himalaya đầu tư mạnh mẽ vào nghiên cứu và phát triển, hợp tác chặt chẽ với các chuyên gia hàng đầu và ứng dụng công nghệ tiên tiến để cho ra hơn 100 bằng sáng chế, ứng dụng vào sản phẩm và cho hiệu quả đột phá.
Đổi mới là yếu tố hàng đầu trong chiến lược phát triển bền vững của CHANDO Himalaya. Không chỉ nâng cao hiệu quả các dòng sản phẩm cũ, CHANDO Himalaya còn liên tục cập nhật sản phẩm dựa trên sự lắng nghe sâu chắc nhu cầu của khách hàng và sự biến đổi liên tục của thị trường. Chính sự cầu thị đã giúp CHANDO Himalaya duy trì lòng tin của khách hàng, củng cố sức mạnh cạnh tranh; đồng thời, mở rộng thị trường hiệu quả.
Bên cạnh đó, CHANDO Himalaya tự hào về hành trình 23 năm thực hành kinh doanh dựa trên giá trị bền vững về văn hóa và môi trường. Không chỉ truyền tải văn hoá Himalaya trong mỗi sản phẩm, CHANDO Himalaya còn sử dụng công nghệ để hiện thực hóa các biện pháp sản xuất như: bao bì nguyên khối, giảm thiểu sơn, và vật liệu gắn kết… nhằm tiết kiệm nguyên vật liệu, giảm tải tác động xấu đến môi trường.
CHANDO Himalaya đã chứng minh rằng, sự phát triển bền vững đi liền với giá trị đích thực. Một thương hiệu mạnh phải kiên định với sứ mệnh và linh hoạt trong thách thức. Và CHANDO Himalaya Việt Nam sẽ tiếp tục hành trình ấy, mang trải nghiệm làm đẹp chỉn chu đến với người tiêu dùng Việt Nam.